Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội cựu chiến binh xã Đồng Yên tổ chức lao động cải tạo vườn tạp tại thôn Đồng Kem

14/05/2021 08:14 89 lượt xem

Sáng ngày 13/5/2021, Hội Cựu chiến binh xã Đồng Yên đã tổ chức cải tạo vườn tạp tại hộ gia đình hội viên Nguyễn Quang Vinh, thôn Đồng Kem. Tham gia cải tạo vườn tạp có các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh xã và hơn 40 hội viên chi hội Cựu chiến binh thôn Đồng Kem đến tham gia.

Thiết thực cụ thể hoá Nghị quyết số 05 của Ban chấp hành tỉnh uỷ Hà Giang và các văn bản chỉ đạo của các cấp về cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ, tạo kinh tế cho người dân, giảm nghèo bền vững, tăng thu nhập từ chính mảnh vườn của mình. Hội Cựu chiến binh xã đã chọn gia đình hội viên Nguyễn Quang Vinh là hội viên chi hội thôn Đồng Kem để tổ chức lễ phát động cải tạo vườn tạp. Tại lễ phát động các đồng chí trong Ban chấp hành Hội CCB xã cùng các hội viên chi hội CCB thôn Đồng Kem đã giúp gia đình dọn dẹp, chỉnh trang không gian khu vườn trồng các loại cấy trồng không đem lại hiệu quả ổn định về kinh tế để chuyển đổi sang trồng 400 trụ thanh long ruột đỏ. Qua đây đã góp phần tuyên truyền đến hội viên Hội CCB và nhân dân về mục đích, ý nghĩa của đề án và hiệu quả của đề án cải tạo vườn tạp đem lại.

Để tiếp tục đẩy mạnh phong trào cải tạo vườn tạp gắn với xây dựng NTM cấp ủy, chính quyền và đoàn thể xã Đồng Yên tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các giải pháp đồng bộ để phát triển kinh tế nông thôn. 


Tin khác