Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ xã khóa XVIII, lần thứ 3 (mở rộng)

29/09/2020 00:00 108 lượt xem

Chiều ngày 28 tháng 9 năm 2021 tại Hội trường nhà văn hóa xã, Đảng ủy xã Đồng Yên đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ xã khóa XVIII, lần thứ 3 (mở rộng) Tham gia Hội nghị có đồng chí các đồng chí lãnh đạo T.Tr Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức Chính trị - xã hội, cán bộ, công chức, cán bộ bán chuyên trách xã; các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ xã, bí thư, phó bí thư chi bộ.

Tại Hội nghị đã nghe Đoàn chủ tọa Hội nghị thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2020, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020; ý kiến thảo luận của các đồng chí tham dự Hội nghị. Sau ½ ngày diễn ra Hội nghị trên cơ sở những ý kiến thảo luận đóng góp vào dự thảo báo cáo thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh; một số vướng mắc, khó khăn của các cấp, các ngành, các chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ và chỉ ra những giải pháp giải quyết kịp thời. Kết luận Hội nghị đồng chí Hoàng Đức Chung – Bí thư Đảng ủy xã đã nêu ra những kết quả đã đạt được và xác định được nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế, các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo quyết tâm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

Cũng tại Hội nghị này đồng chí Hoàng Đức Chung – Bí thư Đảng ủy xã đã thông qua Quyết định tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí: Đ/c Hoàng Quốc Luyện huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đ/c Lù Chỉn Thàng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đ/c Đồng Thị Đèo huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đ/c Vi Hiệu Quả huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.


Tin khác